Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thư chúc mừng Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Nhân dịp kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2016), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có thư chúc mừng gửi các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Du lịch Việt Nam. Dự án EU-ESRT trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư. 

THƯ CHÚC MỪNG

Hà Nội, ngày 22 tháng 6 năm 2016

Nhân dịp 56 năm ngày Thủ tướng Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa (nay là Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) ký Nghị định số 26/CP về việc thành lập Công ty Du lịch Việt Nam, khai sinh ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2016), thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi tới các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động ngành Du lịch Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trên chặng đường 56 năm hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự quan tâm sâu sắc, kịp thời của Nhà nước và Chính phủ cùng với sự góp sức của các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, ngành Du lịch Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Vượt qua nhều khó khăn, thách thức, Du lịch Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong quá trình thực hiện mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, tăng cường xuất khẩu tại chỗ; bảo tồn và phát huy những giá trị di sản văn hóa dân tộc; quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp, con người Việt Nam thân thiện, mến khách, yêu chuộng hòa bình đến với bạn bè quốc tế.

Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống vẻ vang, tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, sự năng động, sáng tạo và bản lĩnh vững vàng, lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động ngành Du lịch Việt Nam tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được, phấn đấu vượt các mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã chung của đất nước và viết tiếp những trang sử đáng tự hào trên chặng đường phát triển và hội nhập.

Chúc các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động ngành Du lịch Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nguyễn Ngọc Thiện

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng
(Ảnh: Tạp chí Du lịch)
Nguồn: http://www.esrt.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét