Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

XÚC TIẾN QUẢNG BÁ SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẾN THỊ TRƯỜNG HỒNG KÔNG

Thực hiện công văn 1105/TCDL- TTDL, ngày 11 tháng 9 năm 2017 của Tổng Cục Du lịch về việc đón tiếp đoàn Fam từ thị trường Hồng Kông.

Đại diện Du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long, ngày 21 tháng 10 năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre - Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã đón tiếp đoàn Fam từ thị trường Hồng Kông đến Việt Nam -  Bến Tre khảo sát sản phẩm du lịch sinh thái sông nước Xứ Dừa với sự hướng dẫn của bà Phạm Ngọc Diệp - Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Đoàn Fam Hồng Kông tìm hiểu sản xuất kẹo dừa thủ công từ khâu lột dừa đến quậy kẹo, ... đến khâu thành phẩm kẹo dừa tại các điểm dừng chân tham quan
Đoàn khảo sát gồm có đại diện lãnh đạo của 14 đơn vị là doanh nghiệp du lịch lớn của Hồng Kông và báo chí từ thị trường Hồng Kông cùng với hãng hàng không Vietjet Air. Đây là một hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành, báo chí và truyền thông Hồng Kông tìm hiểu, khảo sát và viết bài giới thiệu các điểm đến tại TP.Hồ Chí Minh, Bến Tre và Kiên Giang nhằm hướng đến thị trường khách Hồng Kông về với Đồng bằng sông Cửu Long.
Đoàn Fam Hồng Kông thích thú khi trải nghiệm xuồng chèo len lõi trong rạch dừa nước
Đoàn được tiếp cận và trải nghiệm sông nước từ dịch vụ tàu lớn qua xuồng chèo, đi xe ngựa, đi tản bộ trên đường làng, xem đàn ca tài tử, tham quan Cồn Phụng, khu Forever Green Resort Lô Hội,... Qua khảo sát sông nước cuối nguồn hạ lưu của dòng sông Mê Kông (là một trong bảy dòng sông lớn nhất thế giới) mà các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long thụ hưởng do thiên nhiên ban tặng; trong đó qua Bến Tre 4 nhánh sông là: Sông Tiền, Ba Lai, Hàm Luông và Cổ Chiên. Đoàn đã ghi được nhiều hình ảnh và tìm hiểu nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Bến Tre đại diện cho vùng sông nước đồng bằng và sau đó đi Kiên Giang để khảo sát du lịch biển, nơi đồng bằng Nam bộ có được.

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch chia tay đoàn với một niềm vui thể hiện qua sự phấn khích của các thành viên đoàn bạn đã nói lên sự hứa hẹn liên kết giữa hai thị trường khách với nhau trong tương lai ngày càng phát triển bền vững; đây cũng là hoạt động thiết thực được Tổng Cục Du lịch Việt Nam quan tâm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét