Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Top 4 tour du lịch Bến Tre siêu hấp dẫn

Bến Tre là một trong những điểm đến du lịch hot nhất miền Tây. Điểm đến này luôn mang đến cho du khách nhiều điều hấp dẫn, mới lạ. Nhằm khai thác hết các tiềm năng đó, hiện rất nhiều tour du lịch Bến Tre đã được tận dụng khai thác. Hôm nay xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi điểm lại một loạt các tour du lịch Bến Tre hấp dẫn nhất.

Top 4 tour du lịch Bến Tre hấp dẫn nhất

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Bến Tre hấp dẫn với nhiều khung thời gian cho bạn lựa chọn (tour khởi hành hàng ngày, tour diễn ra từ 1- 4 ngày, tùy điểm đến).  Dưới đây là top một số các tour Bến Tre có chương trình tour đáng cho bạn trải nghiệm.

Tour Mỹ Tho - Bến Tre - Vườn trái cây bao bụng 1 ngày

Đây cũng là một trong những tour du lịch Bến Tre hấp dẫn đối với nhiều du khách. Với tour này, bạn sẽ có 1 ngày trải nghiệm không gian sông nước miền Tây tuyệt vời ở Mỹ Tho (Tiền Giang) và Bến Tre.

Điểm đầu tiên trong hành trình, đoàn sẽ được ghé thăm Chùa Vĩnh Tràng. Đây là ngôi chùa mang phong cách kiến trúc giao thoa Đông - Tây thú vị. Tiếp đó, đoàn sẽ đến với Tứ Cồn, nơi du khách sẽ được ngồi trên tàu ngắm cảnh sắc của tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng nổi tiếng. Đây cũng là dịp để đi xuồng chèo len lỏi giữa những rặng dừa nước mát rượi như đã từng xuất hiện trong bộ phim Đất Phương Nam.

Trong hành trình, du khách sẽ có cơ hội lắng nghe Đờn Ca Tài Tử - Đặc sản "văn hóa" của miền Tây. Tiếp đó, bạn cũng sẽ được ghé thăm vườn trái cây sai trĩu quả theo mùa, tự tay hái và thưởng thức thỏa sức trái cây chín mọng (bao bụng).

Sau bữa trưa, du khách có thể tự do đi dạo hoặc đạp xe quanh cồn hay nghỉ trưa trên những cánh võng được mắc dưới những tán vườn rợp mát. Cuối cùng là tham quan làng nghề nuôi ong lấy mật, lò cốm, làng nghề nấu rượu. Ngoài ra không thể bỏ qua lò kẹo dừa - nơi sẽ được thưởng thức những mẻ kẹo nóng hổi mới ra lò.

Tour miền Tây: Mỹ Tho - Bến Tre tát mương bắt cá 1 ngày

Đến với trải nghiệm miền Tây: Mỹ Tho - Bến Tre một ngày, du khách sẽ có cơ hội ngoạn cảnh sông Tiền ngắm cảnh 4 cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Đây là dịp để chiêm ngưỡng khung cảnh đặc trưng của miền Tây sông nước.
Cồn Phụng
Tiếp đó, du khách sẽ có dịp tham quan cảng cá Mỹ Tho và làng bè nuôi cá dọc theo sông Tiền, Cầu Rạch Miễu. Hành trình cũng không thể bỏ qua trải nghiệm với lò kẹo dừa - đặc sản Bến Tre.

Trong ngày, Hướng dẫn viên cũng sẽ đưa bạn đến với làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống. Đối với những ai muốn đổi gió, có thể trải nghiệm TÁT MƯƠNG BẮT CÁ theo phong cách Nam Bộ xưa.

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất là du khách sẽ được ngồi xe ngựa tham quan đường làng và ngắm nhìn cuộc sống thôn quê dân dã. Tiếp đó, du khách trải nghiệm ngồi xuồng ba lá len lỏi theo những con rạch nhỏ mát mẻ. Cuối cùng, đoàn sẽ thưởng thức những món ăn đặc trưng vùng sông nước được chế biến từ chiến lợi phẩm du khách thu hoạch được.

Tour Bến Tre - Hàm Luông 1 Ngày

Trong số các tour du lịch Bến Tre thì tour Bến Tre - Hàm Luông được xem là một trong những tour du lịch cực kỳ thú vị. Với hành trình này, du khách sẽ được trải nghiệm chài lưới, giăng câu với những phương tiện đánh bắt thô sơ trên sông. Đây là những hoạt động hấp dẫn cho du khách cơ hội để tìm hiểu về đời sống của người dân địa phương.

Để tham quan, du khách có mặt ở Bến Hàm Luông - một nhánh của sông Mekong và xuôi theo dòng sông. Đoàn sẽ trải nghiệm đi xe lôi máy. Xe sẽ đi dọc theo đường làng, qua những vườn dừa, rẫy hoa màu để du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh bức tranh nông thôn miền Tây.

Với tour Bến Tre - Hàm Luông, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, tham quan vườn trái cây địa phương. Không những vậy, đây cũng là cơ hội để xem và sắm những mặt hàng thủ công độc đáo như: than hoạt tính, dừa khô, chổi dừa...

Tour miền Tây Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm

Khởi hành từ TP. HCM, tour miền Tây Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ 2 ngày sẽ đi qua một loạt các địa danh phổ biến nhất ở 3 tỉnh này. Đặc biệt tour sẽ dừng chân tại 1-2 cồn trong Tứ Cồn Long - Lân - Quy - Phụng.

Trong tour, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về lò kẹo dừa và quy trình sản xuất kẹo dừa, tự tay làm thử một mẻ kẹo dừa cho chính mình. Đây cũng là dịp để bạn được thưởng thức nghệ thuật Đờn Ca Tài Tử, uống trà mật ong, thưởng thức những món ăn dân dã của miền Tây.

Ngoài ra hành trình này cũng đưa bạn ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ Tho (Tiền Giang) như chùa Vĩnh Tràng, hay chợ nổi Cái Răng của Cần Thơ.
Chùa Vĩnh Tràng
Như vậy, trên đây là top 4 tour du lịch Bến Tre hấp dẫn nhất hiện nay mà du khách nên biết. Du khách có thể chọn 1 trong các tour hoặc nhiều tour với chương trình tour khác nhau ghép lại thành một chuyến đi thú vị để khám phá Bến Tre và miền Tây tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Du Lịch Thiên Niên Kỷ (TNK Travel)
Địa chỉ: 22 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
ĐT: (028) 3838 6928 – Fax: (028) 3920.5377
Website Tiếng Việt: https://trippy.vn / https://tourdulichmientay.vn
Website Tiếng Anh: https://www.tnktravel.com
Trung Tâm Lữ Hành Du lịch Quốc Tế Trippy
Nguồn: https://dulich.bentre.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét