Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Bến Tre tham dự Tuần lễ Văn hóa Du lịch Cà Mau

Tuần Lễ Văn hóa - Du lịch Cà Mau năm 2019 với chủ đề “Điểm hẹn Mũi Cà Mau” đã diễn ra tại Thành phố Cà Mau và khu du lịch Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển) từ ngày 10 tháng 12 đến ngày 15 tháng 12 năm 2019 với nhiều sự kiện nổi bậc thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch. 

Tham dự sự kiện lần này, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã tham gia gian hàng chung của cụm liên kết Đồng bằng Sông Cửu Long với hơn 500 ấn phẩm của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh giới thiệu về hình ảnh đất và người Bến Tre cùng các tour, tuyến, nhà hàng, khách sạn,… mang đến du khách Cà Mau tìm hiểu về quê hương Xứ dừa hiện đại, thân thiện. Đồng thời, sự kiện lần này góp phần tạo kết nối du lịch giữa Bến Tre với Cà Mau, góp phần, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, liên kết du lịch và thu hút đầu tư.
Gian hàng Du lịch Bến Tre tham dự Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Cà Mau (Ảnh: TTXTDL)

Tại Tuần Lễ Văn hóa - Du lịch Cà Mau với các hoạt động chính như: Hội chợ Thương mại và Du lịch, Liên hoan Ẩm thực, Khánh thành cột cờ Hà Nội, Đền Thờ Lạc Long Quân, Tương mẹ và các công trình tại Đất Mũi, Tọa đàm kết nối du lịch, Liên hoan giao lưu nghệ thuật… Tuần Lễ Văn hóa - Du lịch Cà Mau năm 2019 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài như: Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc,…Đây là sự kiện quan trọng của du lịch tỉnh Cà Mau nhằm thu hút du khách, quảng bá và ngày càng hoàn thiện hơn các sản phẩm du lịch, phát huy các giá trị và tiềm năng của tỉnh Cà Mau. Ngoài ra sự kiện này còn nhằm kêu gọi các dự án đầu tư phát triển du lịch, nhất là phát triển du lịch sinh thái của Cà Mau nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung./.
Bảo Trâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét