Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Đoàn Famtrip của Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tham quan các điểm du lịch di tích lịch sử - văn hóa tại Bến Tre

Trong hai ngày 28 và 29 tháng 10 vừa qua, Đoàn Famtrip của Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Bến Tre đã đến tham quan các điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hóa trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam, Bình Đại và Thạnh Phú. Chuyến tham quan lần này nhằm giao lưu, gặp gỡ, chia sẽ kinh nghiệm, học hỏi, gắn kết giữa các địa phương và các thành viên.Đây là dịp để du lịch tỉnh giới thiệu các điểm du lịch mới, trao đổi thêm về tiềm năng và thế mạnh của du lịch Bến Tre.
Đoàn tham quan các điểm du lịch, di tích lịch sử trên địa bàn xã Thới Thuận, huyện Bình Đại
Đoàn đã đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động tại các điểm du lịch như: đi tàu tham quan Cồn Chày Mười (xã Thới Thuận - Bình Đại), trải nghiệm bắt cua tại homestay Cồn Bà Tư (xã Thới Thuận - Bình Đại), tham quan homestay Út Trinh (xã Tam Hiệp - Bình Đại), Chùa Vạn Phước, Di tích Đồng Khởi Bến Tre (Định Thủy - Mỏ Cày Nam), viếng và tham quan Công viên nghĩa trang Đường Hồ Chí Minh trên biển (xã Thạnh Phong - Thạnh Phú ), Lăng Ông Nam Hải, Tham quan nhà cổ Huỳnh Phủ (xã Đại Điền - Thạnh Phú)… Qua đó, Đoàn Famtrip của Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẽ những thế mạnh, tiềm năng của du lịch xã Bình Đại, Thạnh Phú và Mỏ Cày Nam.
Đoàn tham quan tại Công viên nghĩa trang Đường Hồ Chí Minh trên biển xã Thạnh Phong - Thạnh Phú 
Dịp này, Ông Trương Quốc Phong - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre đã chia sẽ các thông tin về Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V năm 2019.

Đoàn Famtrip của Chi hội Hướng dẫn viên Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có những phần quà trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại hai trường Trung học cơ sở Thạnh Phong và Trung học cơ sở Thạnh Hải. Tại buổi phát biểu, Ông Phan Bửu Toàn - Chủ tịch Chi hội, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã nhấn mạnh về nguồn nhân lực rất quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh nhà.
Đoàn Famtrip Chi hội Hướng dẫn viên Thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho các em học sinh
Sự thành công của chuyến đi lần này là một thử nghiệm để phát triển thêm các điểm du lịch mới nổi, giới thiệu những điểm du lịch của Bến Tre làm cơ sở cho các tuyến tour mới, đồng thời quảng bá các sản phẩm du lịch tại Bến Tre./.
Bảo Trâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét