Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Sở VHTTDL tổ chức họp thông qua kế hoạch tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013

Sáng ngày 02/7/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre đã tổ chức cuộc họp để thông qua kế hoạch tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013 và Hội chợ Du lịch, Thương mại, liên hoan ẩm thực; tham dự cuộc họp gồm có đại biểu các sở, ban, ngành: Văn phòng UBND tỉnh, Sở Công thương, Công an tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Điện lực thành phố Bến Tre, UBND thành phố Bến Tre, đại điện một số phòng ban – đơn vị trực thuộc của Sở VHTTDL và đơn vị tổ chức sự kiện Công ty Cổ phần Truyền thông Vương Hậu.

Qua trao đổi của cuộc họp, Sở VHTTDL tập hợp ý kiến đóng góp của các sở, ban, ngành và đại diện công ty CP truyền thông Vương Hậu để hoàn chỉnh kế hoạch tổ chức tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre trình UBND tỉnh ban hành. Thời gian tổ chức từ ngày 06 – 12/9/2013 tại Hội trường UBND tỉnh và Nhà Bảo tàng tỉnh, với chủ đề: “Du lịch Bến Tre liên kết và phát triển”. 
Cuộc họp diễn ra ngày 02/7/2013 tại Sở VHTTDL
- Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013 và Hội chợ Du lịch - Thương mại - Liên hoan ẩm thực là hoạt động giới thiệu về những thành tựu kinh tế, văn hóa, du lịch tỉnh Bến Tre đến với du khách. Đồng thời tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, phát triển đối tác kinh doanh, liên doanh liên kết giữa các tổ chức du lịch, thương mại trong tỉnh, khu vực và cả nước.

- Góp sức cùng các làng nghề địa phương tham gia giới thiệu những sản phẩm làng nghề truyền thống có uy tín trên địa bàn tỉnh Bến Tre đến với công chúng trong và ngoài nước.

- Là sự kiện đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành cùng du khách đến tham quan các di tích lịch sử, các khu du lịch, điểm du lịch tại Bến Tre; tìm hiểu nền văn hóa, thưởng thức ẩm thực, các sản vật Bến Tre…
- Cơ hội gặp gỡ, giao lưu, quan hệ giao thương giới thiệu rộng rãi các sản phẩm hàng hóa giúp tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh Bến Tre nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Trong tuần lễ Văn hóa – Du lịch là hoạt động giới tiệu về những thành tựu kinh tế, văn hóa, du lịch tỉnh Bến tre đến với du khách; đồng thời cũng sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, liên hoan ẩm thực, hội chợ - triển lãm du lịch, thương mại, hoạt động giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh, hội thảo với chủ đề: Liên kết, phát triển tuyến, điểm du lịch cụm duyên hải phía Đông của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, hội thi Lễ tân - hướng dẫn viên và thuyết minh viên … 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét