Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thông báo V/v mời đăng ký tham gia hội thi "Lễ tân khách sạn tỉnh Bến Tre lần I năm 2013" trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013

Hưởng ứng tuần lễ "Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre lần thứ I năm 2013", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi "Lễ tân khách sạn tỉnh Bến Tre lần I năm 2013" vào tháng 9 năm 2013. Đây là dịp để tôn vinh nghề lễ tân khách sạn đồng thời là cơ hội để cho các nhân viên lễ tân khách sạn giao lưu, học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, nâng coa trình độ tiến tới xaya dựng đội ngũ nhân viên lễ tân khách sạn đáp ứng đủ điều kiện theo tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch tỉnh nhà phát triển.

Đối tượng tham gia:

Những người đang làm việc tại quầy lễ tân (đã qua đào tạo nghiệp vụ lễ tân) của các cơ sở lưu trú du lịch trong tỉnh, có kiến thức chung và hiểu biết cần thiết liên quan đến nghề lễ tân; không phân biệt chức danh của thí sinh hiện đang làm lễ tân. Những người trong tỉnh đã được đào tạo nghiệp vụ về lễ tân khách sạn nhưng chưa có việc làm vẫn được tham gia hội thi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét