Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch và Hội chợ Du lịch - Thương mại - Liên hoan ẩm thực

Thiết thực chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, ngày Du lịch Quốc tế 27/9 và hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần thứ I. Tuần lễ diễn ra từ ngày 06-12/9/2013, tại Hội trường UBND tỉnh và Nhà bảo tàng tỉnh. Chủ đề chính của Tuần lễ là Du lịch Bến Tre liên kết và phát triển.

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre lần thứ I và Hội chợ Du lịch - Thương mại - Liên hoan ẩm thực là một hoạt động giới thiệu về những thành tựu kinh tế, văn hóa, du lịch và thương mại đến với du khách với trên 300 gian hàng. Đồng thời, còn tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, phát triển đối tác kinh doanh, liên doanh liên kết giữa các tổ chức du lịch, thương mại trong tỉnh, khu vực và cả nước. Góp sức với các làng nghề địa phương tham gia giới thiệu những sản phẩm làng nghề truyền thống có uy tín trong tỉnh đến với khách hàng.

Marquett sân khấu chính của lễ khai mạc tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013
Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, quan hệ giao thương giới thiệu rộng rải các sản phẩm hàng hóa nhắm tăng trưởng kinh tế trong tỉnh, đồng thời hưởng ứng tuyên truyền cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nội dung gồm:

- Khu triển lãm thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội như trưng bày, giới thiệu thành tự kinh tế, xã hội, tranh cổ động, ảnh nghệ thuật, sách, ấn phẩm, các sản phẩm văn hóa.

- Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch gồm trưng bày, giới thiệu các hoạt động của đơn vị, khuyến mãi kích cầu, bán sản phẩm của doanh nghiệp, giao lưu mua bán, ký kết hợp đồng, học hỏi kinh nghiệm, các sản phẩm phục vụ du khách.

- Khu thương mại tổng hợp trưng bày sản phẩm và bán hàng hóa trực tiếp đến với người tiêu dùng. Khu hoạt động các trò chơi dân gian với các trò chơi dân gian truyền thống. Khu liên quan ẩm thực của các tỉnh Nam bộ tham gia.

- Hội thảo với chủ đề Liên kết phát triển tuyến, điểm du lịch cụm duyên hải phía Đông các tỉnh ĐBSCL với sự tham gia của  Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh, thành phố thuộc ĐBSCL, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Bến Tre; Trung tâm Xúc tiến Thương mại Bến Tre, các sở ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

- Hội thi hướng dẫn viên du lịch; hội thi thuyết minh viên điểm đến các khu di tích tỉnh Bến Tre.

- Chương trình giới thiệu các điểm đến du lịch Bến Tre.

- Khu sân khấu ca nhạc hàng đêm với các ngôi sao, nhóm hài, nhóm nhạc từ TP.HCM, bốc thăm trúng thưởng.

- Du khách tham quan các điểm du lịch tại tỉnh Bến Tre liên hệ tư vấn tại gian hàng Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre trong khu hội chợ, hoặc liên hệ các lữ hành du lịch trên địa bàn tỉnh.

- Tham quan tour du lịch qua các lữ hành Bến Tre sẽ có giảm giá từ 5% đến 10% theo chương trình kích cầu chung của Tổng Cục Du lịch;

Thông qua Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần này giúp các doanh nghiệp du lịch, cơ sở sản xuất kinh doanh nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu khách hàng, người tiêu dùng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm và doanh nghiệp tại thị trường trong nước và thế giới. Thông qua chương trình cũng nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh  nghiệm sản xuất, chế biến, xúc tiến du lịch, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách du lịch, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Marquett Thiệp mời tham quan của Hội chợ Du lịch – Thương mại – Liên hoan ẩm thực
Ban tổ chức chân thành cảm ơn các sở, ban ngành tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia chương trình, các thông tấn, báo chí, đài Phát thanh Truyền hình phối hợp tổ chức “Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần I năm 2013” và Hội chợ Du lịch – Thương mại – Liên hoan ẩm thực thành công. Và Ban tổ chức cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ như: Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim, Công ty TNHH Khách sạn Việt - Úc, Công ty TNHH MTV A&L COMMS, Công ty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới, Cty TNHH Đầu tư XDTM Thiên Đức, Cty TNHH TM-DV Cao Sao Băng, Công ty TNHH Thương mại Lô Hội, Công ty TNHH MTV Yến Hương,  Chi nhánh Viettel Bến Tre, Công ty CP Du lịch Bến Tre,  Cơ sở nấu ăn Thu Trang, Nệm cao su VINA-HOMES, Siêu thị nội thất Tuấn Oanh, Công ty cổ phần Thủy sản Bến Tre, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre,Viễn thông Thành phố Bến Tre (VNPT)./.
Logo các nhà tài trợ cho Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013

1 nhận xét:

  1. Trang blogspot này của bạn nếu biết cách chỉnh lại một tí thì sẽ ra hẳn một trang web không hề thua kém trang web được chào giá 5-7 triệu.
    Blogspot cho làm rất nhiều trang web chỉ cần có 1 email, tiết kiệm rất nhiều tiền đối với các doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng muốn làm thêm nhiều trang web mở rộng kinh doanh.
    Xem cách làm trong 2 phút: youtube.com/watch?v=M9YaNkqQ6do

    Trả lờiXóa