Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Thực hiện phóng sự sản xuất nông nghiệp kết hợp du lịch tại Bến Tre

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre vừa kết hợp với các đơn vị có liên quan, hỗ trợ và hướng dẫn hai đoàn phim của Công ty sản xuất chương trình truyền hình GEKOFIM (Ý) và đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện phóng sự về văn hóa du lịch Việt Nam. Tại Bến Tre đoàn thực hiện chương trình sản xuất nông nghiệp kết hợp với du lịch trong xu thế phát triển ngành công nghiệp không khói.
Đoàn phim GEKOFILM (Ý) tác nghiệp tại Bến Tre
Đoàn đến ghi hình tại một số điểm của Nam Thành phố Bến Tre như: Lò gạch, Lò kẹo, Làng nghề dệt chiếu, Nhà hàng sinh thái kết hợp homestay, chèo xuồng trong rạch dừa nước, mô hình du lịch kết hợp Nông nghiệp - Công nghệ cao tại Khu du lịch Phú An Khang, làng nghề hoa kiểng xã Vĩnh Thành huyện Chợ Lách… 

Bên cạnh đó đài truyền hình Vĩnh Long đã trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch về những điểm mạnh đã đạt được trong hoạt động phát triển du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian qua và đánh giá đâu là những điểm mà dịch vụ du lịch nông nghiệp trong tỉnh còn tồn tại, chưa phát triển tương xứng với tiềm năng? Nguyên nhân và những giải pháp sắp tới…?

Các chương trình truyền hình đã tạo cơ hội cho ngành du lịch Bến Tre giới thiệu, quảng bá những tiềm năng thế mạnh tới đông đảo du khách trong và ngoài nước. Trong điều kiện xúc tiến quảng bá cho du lịch tỉnh nhà còn hạn chế, nên việc quảng bá hình ảnh "Du lịch Sông nước Xứ Dừa" thông qua các kênh sóng truyền hình là việc làm hết sức hiệu quả và thiết thực, tiếp cận với nhiều nguồn khách mới đầy tiềm năng, mở ra cơ hội đầu tư và phát triển, qua đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch tỉnh nhà phát triển./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét