Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Bến Tre quảng bá du lịch tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch của quê hương sông nước Xứ Dừa cùng với cụm liên kết phía đông Đồng bằng sông Cửu Long tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018, diễn ra tại Công viên 23/9, phường Phạm Ngũ Lão, Quận I, TP. Hồ Chí Minh, diễn ra từ ngày 12/4-15/4/2018 vừa qua.
Khách tham quan gian hàng cụm liên kết (tư liệu)
Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 với chủ đề “Chào hè 2018” có rất nhiều hoạt động. Đây cũng là dịp để mở rộng giao lưu hợp tác giữa các tỉnh, thành địa phương và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch thông qua việc tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến và quảng bá các sản phẩm du lịch có thế mạnh của từng địa phương. Theo ban tổ chức, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 với sự tham gia của 150 gian hàng, của 36 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch trên toàn quốc và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các doanh nghiệp mua sắm, cơ sở ăn uống đạt chuẩn, các công ty vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế… 
Doanh ngiệp tác nghiệp tại ngày hội (tư liệu)
Trong suốt 04 ngày diễn ra hội chợ, khu gian hàng cụm liên kết phía đông Đồng bằng sông Cửu Long đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan, trong đó khách hàng trực tiếp giao dịch, ghi nhớ với Trung tâm TTXTDL Bến Tre và doanh nghiệp kinh doanh du lịch khoảng 2.000 lượt.

Nhân sự kiện này, lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh đã tiếp xúc, làm việc với các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch của một số tỉnh thành, khu vực Miền Trung và Miền Bắc để trao đổi thống nhất một số vấn đề về công tác xúc tiến như: hợp tác mở rộng thị trường, trao đổi tìm hiểu thông tin, cùng hợp tác quảng bá, giới thiệu điểm đến.

Tại ngày hội năm nay, gian hàng của Cụm liên kết phía đông Đồng bằng sông Cửu Long được Ban Tổ chức trao giải Nhì gian hàng đẹp và đặc biệt là loại hình du lịch "Sinh thái sông nước Xứ Dừa" được đánh giá rất cao, tập trung sự quan tâm của đa số khách hàng đến tham gia sự kiện. Thông qua quảng bá giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, hoạt động xúc tiến các doanh nghiệp lữ hành đã thiết lập được rất nhiều mối quan hệ với các đối tác và sẽ liên hệ hợp tác sau khi kết thúc ngày hội ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét