Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CUỘC THI SÁNG TÁC BIỂU TRƯNG VÀ KHẨU HIỆU DU LỊCH BẾN TRE

Thực hiện chương trình xúc tiến quảng bá du lịch năm 2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng (logo) và Khẩu hiệu (slogan) Du lịch Bến Tre. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm thông điệp hay và ý nghĩa đại diện cho Du lịch Bến Tre quảng bá hình ảnh đến thị trường trong và ngoài nước.

Cuộc thi được phát động từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2018, dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh có khả năng tham gia. Buổi lễ tổng kết và công bố giải thưởng dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 8 năm 2018. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre khuyến khích mỗi tác giả tham gia nhiều tác phẩm dự thi.
Các tác phẩm đạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ Ban Tổ chức, đồng thời được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với công chúng, truyền thông báo chí, các đối tác du lịch trong nước và quốc tế nhằm tuyên truyền sâu rộng điểm đến Bến Tre đến với thị trường du lịch trong nước và quốc tế, thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng lượng khách đến Bến tre và quảng bá hình ảnh Bến Tre trở thành điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng.

Thông tin chi tiết về các cuộc thi sẽ được thể hiện trong Thể lệ cuộc thi tại website www.svhttdl.bentre.gov.vn và blog Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre  https://dlbentre.blogspot.com/.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre trân trọng thông báo.
Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH BẾN TRE
Địa chỉ: 108/1 Đường 30/4, Phường 4, Thành phố Bến Tre
Điện thoại: (0275) 8511480 - 3838813
Email: ttttxtdl.svhttdl@bentre.gov.vn/ttxtdlbt@gmail.com

- Thể lệ cuộc thi (tại đây);
- Giới thiệu chung tỉnh Bến Tre (tại đây);
- Phiếu đăng ký tham gia cuộc thi (tại đây);

1 nhận xét:

  1. về thăm Bến Tre với vé máy bay giá rẻ của Vietnamaairline nha

    Trả lờiXóa