Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Cụm Du lịch phía Đông ĐBSCL cùng xúc tiến du lịch

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh trong cụm phía Đông (Đồng bằng sông Cửu Long) gồm: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Long An và Tiền Giang vừa có gian hàng chung tại Hội chợ Du lịch, Ẩm thực và Thương mại trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang từ ngày 10 đến ngày 16/1/2019.
Trung tâm TTXTDL các tỉnh cụm phía Đông ĐBSCL chụp ảnh lưu niệm trước gian hàng chung (ảnh XTDL)
Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với nhiều hoạt động phong phú và thiết thực, thu hút nhiều du khách đến tham quan, giao lưu và mua sắm. Khu giới thiệu sản phẩm du lịch và hàng lưu niệm du lịch từng địa phương được bố trí phù hợp, được Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành trong khu vực đến tham gia nhằm giới thiệu tour, tuyến, điểm cũng như hình ảnh đất và người từng địa phương đến công chúng. Đặc biệt là 6 tỉnh cụm phía Đông ĐBSCL có gian hàng chung và giới thiệu những sản phẩm du lịch tỉnh mình; ngoài sự riêng có của từng tỉnh thì có nhiều ấn phẩm giới thiệu đến du khách gần xa về những sản phẩm du lịch đa dạng và phong phú của một tour du lịch dài ngày tại cụm phía Đông ĐBSCL.
Lãnh đạo Tỉnh và các sờ, ngành tỉnh Tiền Giang tham quan gian hàng chung 6 tỉnh tại Hội chợ (ảnh XTDL)
Qua những ngày tham gia xúc tiến, quảng bá tại đây, sự quan tâm của cộng đồng, của những người đam mê du lịch; đặc biệc là sự chú ý của những Hãng lữ hành đã quan tâm nhiều đến sản phẩm du lịch chung của Cụm. Lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh cũng đánh giá cao kết quả của việc xúc tiến du lịch trong hoạt động của Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần nầy tại Tiền Giang./.
Lê Luông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét