Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Bến Tre liên kết xúc tiến du lịch tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 đã diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM) từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020. Với chủ đề "Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm", đây là sự kiện du lịch uy tín, quy mô với hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ cùng hơn 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
Gian hàng chung cụm phía đông Đồng bằng sông Cửu Long tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020 (ảnh M.C.)
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: "Ngày hội được tổ chức góp phần phục hồi ngành du lịch thành phố nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung trong trạng thái bình thường mới sau dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam; đồng thời kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện cho người tiêu dùng thành phố có cơ hội tham quan, tìm hiểu những danh lam, thắng cảnh của nước ta".

Đặc biệt, lần đầu tiên trong 16 lần tổ chức, Ngày hội Du lịch TPHCM có gian hàng "ngôi nhà chung" của TPHCM với 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và 5 tỉnh Đông Nam Bộ nhằm giới thiệu các sản phẩm liên kết vùng đặc sắc. Đến với hội chợ lần này, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre đã tham gia gian hàng liên kết cụm phía đông Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề: "5 địa phương 1 điểm đến" nhằm để quảng bá, xúc tiến, kêu gọi đầu tư và mở rộng thị trường cho du lịch Bến Tre nói riêng và cụm phía đông Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tham quan gian hàng xúc tiến du lịch Bến Tre  (ảnh T.V.)
Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre đã chuẩn bị hơn 1.000 ấn phẩm của các điểm du lịch, các tour tuyến du lịch đặc sắc... cùng nhiều DVD giới thiệu những nét đẹp về đất và người Bến Tre. Ngoài ra, trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã tham gia nhiều sự kiện quan trọng như: Hội nghị giới thiệu điểm đến du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020, Hội thảo giới thiệu điểm đến tỉnh Hà Giang, Lễ bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020.

Qua Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020 để lại cho du khách nhiều ấn tượng đẹp về quê hương Xứ Dừa và giúp du khách gần xa biết nhiều thêm về các đặc sản, sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc và những tour, tuyến điểm cũng như hình ảnh thân thiện, chân tình của đất và người Bến Tre./.
Tường Vi
Nguồn: https://dulich.bentre.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét