Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Hòa mình vào thiên nhiên xanh tại Rooster Mekong Bến Tre

Nằm bên bờ sông Hàm Luông hiền hòa, điểm du lịch Rooster Mekong (du lịch Cái Gà) tại huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre là một trong những điểm đến mới lạ, thu hút du khách tại Xứ Dừa trong thời gian gần đây.

Chỉ cách thành phố Bến Tre khoảng 30 km, đường xá vô cùng thuận tiện, du khách sẽ dễ dàng đến điểm du lịch Rooster Mekong tại ấp An Hòa, xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Nơi đây có sự bao phủ bằng một màu xanh tươi của thiên nhiên bởi những vườn dừa, vườn trái cây được phù sa bồi đắp quanh năm. Khí hậu cũng vô cùng mát mẻ, thoáng mát bởi môi trường trong lành và sông ngòi, kênh rạch chằng chịt.

Một góc Rooster Mekong nhìn từ bên ngoài. (ảnh: Rooster Mekong)
Với thông điệp "Sung túc - Sạch sẽ - Sang trọng - Sum vầy - Sinh sôi", Rooster Mekong như một ngôi nhà chung, là nơi gắn kết tình thân, giúp khách du lịch có những phút giây sum vầy vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, Rooster Mekong luôn đề cao tiêu chí sạch sẽ lên hàng đầu đối với tất cả dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống và quang cảnh xung quanh để du khách có thể tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Hơn nữa, Rooster Mekong còn tạo điều kiện việc làm cho người địa phương, luôn mong muốn bà con có được cuộc sống sung túc và đầy đủ.

Hiện nay, Rooster Mekong đang cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn như: Cưỡi ngựa, xem hoa (đạp xe, ghé thăm làng hoa Cái Mơn – một trong những đầu mối cung cấp hoa kiểng lớn bậc nhất cả nước); Săn bắt, hái lượm (trải nghiệm làm vườn, thu hoạch và nếm thử các loại trái cây tươi ngon ngay khi vừa hái); Giăng câu, thả lưới (giăng câu, thả lưới đánh bắt cá, tôm); Thổi lửa, nấu cơm (hoạt động teambuilding thi nhau nấu cơm theo cách  của người dân ngày xưa); Chèo xuồng, "tắm tiên" (trải nghiệm tự tay chèo xuồng ba lá, len lỏi giữa kênh rạch khám phá thiên nhiên miền Tây sông nước); Câu cá trên cạn (trải nghiệm mới lạ câu cá thòi lòi độc quyền chỉ có tại Rooster Mekong).

Du khách trải nghiệm chèo thuyền tại Rooster Mekong (ảnh: Rooster Mekong)
Ngoài các hoạt động tham quan du lịch sinh thái thú vị, Rooster Mekong còn đầu tư vào dịch vụ lưu trú để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Những căn bungalow, villas tại đây được chú trọng từ thiết kế không gian bên ngoài đến nội thất bên trong, vô cùng sang trọng nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc, bình dị của hồn quê vốn có. Đồng thời, Rooster Mekong còn có các chương trình tour du lịch cho du khách lựa chọn như: Tour "Một ngày đồng hành cùng bà con Xứ Dừa", tour "Hai ngày say",…

Du khách trải nghiệm hái trái cây tại vườn trong tour du lịch của Rooster Mekong (ảnh: Rooster Mekong)
Những chương trình tour này sẽ đưa  du khách tham quan các di tích lịch sử tại huyện Chợ Lách, tham quan Làng hoa kiểng – cây giống Cái Mơn, cùng nhau đốt lửa trại, tham dự gala dinner, tìm hiểu quy trình làm ra mật ong của người nông dân, thưởng thức ẩm thực dân dã Xứ Dừa do chính đầu bếp Rooster Mekong thực hiện,…Tất cả những hoạt động này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều kỷ niệm cũng như những trải nghiệm khó quên. Thế nên, đây cũng là dịp để thêm hiểu, thêm yêu những truyền thống, văn hóa của đất và người Bến Tre.

Rooster Mekong cũng là một trong những doanh nghiệp du lịch đề ra sứ mệnh hướng đến cộng đồng qua việc cam kết: Xây dựng các hoạt động du lịch ít ảnh hưởng và tác động đến môi trường, văn hóa bản địa; Có trách nhiệm với đối tác và khách hàng về dịch vụ tốt nhất tại Rooster Mekong; Hỗ trợ cộng đồng địa phương trong việc bảo vệ môi trường, văn hóa và công tác từ thiện. Hãy một lần về thăm Xứ Dừa và trải nghiệm du lịch tại Rooster Mekong nhé! (www.roostermekong.com)./.

Tường Vi

Nguồn: https://dulich.bentre.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét