Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Khai mạc Triển lãm - Hội chợ du lịch - thương mại trong Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL

Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2015, tại sự kiện Tuần lễ Du lịch xanh ĐBSCL năm 2015 do Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức tại Thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm - Hội chợ Du lịch, Thương mại từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 03 tháng 7 năm 2015. 

Hội chợ - triển lãm lần nầy với qui mô trên một ngàn gian hàng, trong đó có khu giới thiệu, quảng bá du lịch của các tỉnh ĐBSCL và các tỉnh miền Đông Nam Bộ và một số tỉnh miền Trung cũng tham gia xúc tiến du lịch tại thị trường ĐBSCL.

Bến Tre, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã phối hợp cùng các tỉnh liên kết: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long và Trà Vinh đã tham gia gian hàng chung với chủ đề “Hành trình Du lịch xanh - Năm địa phương một điểm đến” đã thu hút du khách quan tâm nhiều đến những sản phẩm du lịch chung của năm tỉnh.
Ngoài ra các doanh nghiệp du lịch Bến Tre cũng tham qua giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách như: Khách sạn Dừa (Coconut hotel), Công ty TNHH Du lịch Hàm Luông, KS Việt Úc, Công ty Cổ phần Du lịch Bến Tre, Forever Green Resort Phú Túc ... ngoài ra có công ty TNHH Năng Động (Mai An Tiêm) tham gia chương trình ẩm thực cùng trên mười doanh nghiệp tham gia gian hàng thương mại và làng nghề cây giống, hoa kiểng, hàng trang trí thủ công mỹ nghệ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét