Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

HỢP TÁC XÚC TIẾN DU LỊCH BẾN TRE - PHÚ YÊN

Nhằm thúc đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch và tăng cường công tác liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Bến Tre và Phú Yên. Ngày 16 tháng 10 năm 2017, tại Điểm du lịch Cồn Phụng, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã có buổi Hội nghị để trao đổi kinh nghiêm về quản lý nhà nước trong lĩnh vực du lịch và ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa hai tỉnh Bến Tre và Phú Yên.
 Quang cảnh hội nghị ký hết hợp tác phát triển du lịch hai tỉnh Bến Tre và Phú Yên
Tham dự buổi ký kết hợp tác, phía Phú Yên có ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Sở VHTTDL, đại diện Hiệp hội Du lịch Phú Yên, các phòng chuyên môn của Sở, Trung tâm TTXTDL và gần 10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch của Phú Yên. Phía Bến Tre có Ông Trần Duy Phương - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bến Tre cùng Trung tâm TTXTDL, phòng QLDL cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị du lịch trong tỉnh như: Công ty TNHH Du lịch Hàm Luông; Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Nam bộ; Công ty TNHH Du lịch Hàm Long; Công ty TNHH MTV Truyền thông và Du lịch C2T; Công ty TNHH Du lịch Thiện Nhân; Khu du lịch sinh thái Phú An Khang; Khu du lịch Lan Vương; Điểm du lịch Hải Vân (Vàm Hồ - Ba Tri) cùng dự giao lưu liên kết sản phẩm.
Hai đoàn của hai tỉnh Bến Tre và Phú Yên chụp ảnh lưu niệm sau khi ký kết hợp tác phát triển du lịch
Đây là công tác xúc tiến thiết thực mà hai tỉnh đã thống nhất ký kết với nhau để thực hiện trên một sự phát triển bền vững của hai địa phương về kết nối sử dụng sản phẩm. Tuy hai tỉnh có nhiều điểm tương đồng về diện tích, dân số, có bờ biển dài, tuổi đời du lịch đã bắt đầu xuất phát ngắn, lượng khách đến còn khiêm tốn và doanh thu từ khách du lịch cũng ngang bằng,.... Nhưng sự khác biệt là Bến Tre không có núi đá bao quanh, cũng như Phú Yên không có sinh thái sông nước miệt vườn, sông ngòi chằng chịt như quê hương Xứ Dừa. Đó là yếu tố đặc thù mà hai địa phương có thể gắn kết nhau trong phát triển du lịch; mà nhất là các doanh nghiệp lữ hành du lịch và những cơ sở dịch vụ ăn uống, dịch vụ lưu trú cần khai thác để gắn kết./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét