Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẾN THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Thực hiện Công văn số 4406/UBND- NgV ngày 29 tháng 9 năm 2017 của Ùy ban nhân dân tỉnh về việc đoàn lữ hành nước ngoài đến tham quan và khảo sát sản phẩm du lịch tại Bến Tre (đoàn Fam từ thị trường Hàn Quốc).

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre tổ chức chương trình tour tham quan sản phẩm mới của Quê hương Sông nước Xứ dừa để giới thiệu đến đoàn Fam từ thị trường Hàn Quốc đến Việt Nam - Bến Tre khảo sát sản phẩm du lịch sinh thái sông nước Đồng bằng sông Cửu Long với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Lan Hương, Cục Thị Trường - Tổng Cục Du lịch Việt Nam do Công ty lữ hành Hà Nội Tourist hướng dẫn.
Đoàn lữ hành Hàn Quốc trải nghiệm đường làng tại Mỹ Thạnh An - Quê hương Xứ Dừa
Đoàn khảo sát gồm có đại diện lãnh đạo của 12 đơn vị là doanh nghiệp Lữ hành du lịch và báo chí từ thị trường Hàn Quốc; mục đích của đoàn nhằm tìm hiểu, khảo sát và kết nối du lịch từ thị trường khách Hàn Quốc với Việt Nam; đặc biệt là Đồng bằng sông Cửu Long

Đoàn được tiếp cận và trải nghiệm sông nước Xứ dừa, tham quan Chợ Nổi Dừa, làng nghề khai thác Dừa dọc theo sông Thom, tại Mỏ Cày Nam; đi xe lam, đi tản bộ trên đường làng, xem đàn ca tài tử, tham quan sản xuất kẹo dừa, làng nghề trang mỹ nghệ từ dừa, làng nghề dệt chiếu, các cơ sở homestay tại Mỏ Cày Bắc và các xã phía Nam thành phố Bến Tre,... Đoàn rất thích thú khi được đặt chân đến đến hạ lưu của dòng sông lớn nhất thế giới (dòng sông MêKông) mà vùng Đồng bằng sông Cửu Long thụ hưởng do thiên nhiên ban tặng; được trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm đặc trưng của Xứ Dừa vùng đồng bằng Nam bộ của Việt Nam.
Du khách quốc tế rất thích thú khi nghe hướng dẫn thuyết minh quy trình khai thác dừa để làm kẹo tại Nhơn Thạnh - Bến Tre
Sự phấn khích của các hãng Lữ hành Hàn Quốc đã hứa hẹn liên kết tốt nhất giữa hai thị trường khách với nhau trong tương lai. Chia tay đoàn với nhiều lưu luyến ấn tượng đẹp, không phai của tình cảm dạt dào giữa người dân Đồng bằng Nam bộ với khách Hàn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét