Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Rà soát tiến độ triển khai tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Cần Thơ 2019

Sau quá trình triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Cần Thơ 2019 diễn ra từ 29/11 đến 02/12/2019 tại TP.Cần Thơ; sáng ngày 16/8/2019, tại Khách sạn Ninh Kiều - TP.Cần Thơ có buổi họp Ban tổ chức và các Tiểu ban của Hội chợ do ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam (HHDL) và ông Phạm Thế Bường - Chủ tịch HHDL Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chủ trì. Tham dự cuộc họp có bà Nguyễn Thị Khánh - Phó Chủ tịch HHDL TP.HCM và Lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 13 tỉnh, thành ĐBSCL là thành viên Ban tổ chức (BTC).
Quang cảnh buổi họp BTC Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Cần Thơ lần I năm 2019
Các đầu việc trong chuỗi hoạt động Hội chợ đều được ban tổ chức chuẩn bị và đã triển khai như về tuyên truyền; công tác hậu cần; công tác vận động doanh nghiệp du lịch tại địa phương và mời tham gia từ các nước bạn; chương trình văn nghệ phục vụ hội chợ; chương trình Laga Dinner và công tác an ninh trật tự cũng có kế hoạch cụ thể. Chương trình khảo sát các điểm đến nổi bật và điểm đến mới tại ĐBSCL sẽ được tổ chức đoàn Famtrip báo, đài, doanh nghiệp du lịch ở Hà Nội vào giữa tháng 9/2019 và các hội nghị, diễn đàn cũng được triển khai.

Tại cuộc họp lần nầy, BTC Hội chợ thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức Liên hoan ẩm thực tại hội chợ để bổ sung hoạt động nhằm tăng thêm sự qui mô và hoành tráng giúp cho Hội Chợ lần I tại ĐBSCL thành công tốt đẹp tên thương trường quảng bá Quốc tế.

BTC Hội chợ đề nghị các thành viên BTC tiếp tục tập trung toàn lực cho việc phối hợp tuyên truyền, đôn đốc vận động các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đạt yêu cầu theo dự kiến của BTC đề ra với qui mô (8 Quốc gia, 300 gian hàng triển lãm và 80 gian hàng ẩm thực)./.
Lê Luông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét