Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Đại hội Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long lần III (2016-2021)

Ngày 17 tháng 12 năm 2016, tại TP.Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (MDTA) tổ chức Đại hội lần III nhiệm kỳ 2016-2021 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo: Ban Chỉ Đạo Tây Nam bộ; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Ủy ban nhân dân TP.Cần Thơ; Sở Du Lịch TP.Hà Nội và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 13 tỉnh, thành ĐBSCL cùng các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch trong vùng; Hiệp hội du lịch các địa phương và gần 80 thành viên Hiệp hội đến dự.
Quang cảnh Đại hội Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (MDTA) lần III nhiệm kỳ 2016-2021
Nhân dịp nầy đơn vị Công ty TNHH Du lịch Hàm Luông đã được trao quyết định công nhận "Điểm lưu trú tiêu biểu ĐBSCL" của Hiệp hội Du lịch; đây là điểm lưu trú tiêu biểu thứ hai của khu vực ĐBSCL, sau Khách sạn Cao Văn Lầu tại Bạc Liêu.

Hiệp hội đã bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2016-2021 là 35 doanh nghiệp thành viên. Hiện Hiệp hội có 96 hội viên, dự kiến nhiệm kỳ 3 sẽ thu hút thêm 28 hội viện, nâng tổng số lên 124 hội viên. Ông Trần Việt Phường - TUV TP.Cần Thơ - Giám đốc Sở VHTTDL tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hiệp hội nhiệm kỳ nầy.

Nhiệm kỳ qua, Hiệp hội đã nổ lực vượt qua nhiều khó khăn, tích cực tìm kiếm cơ hội, giải pháp để cùng các địa phương và doanh nghiệp hội viên trong vùng ĐBSCL xây dựng sản phẩm, dịch vụ du lịch, đánh thức tiềm năng và lợi thế du lịch của vùng. Tuy nhiên với tiềm năng và lợi thế hiện tại thì nhu cầu phát triển và lực lượng hội viên vẫn chưa xứng tầm.
Các cá nhân được HHDL ĐBSCL khen thưởng về thành tích tích cực trong nhiệm kỳ lần II
Ban chấp hành mới tăng hơn so với nhiệm kỳ II là 10 thành viên, kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới 2016 - 2021, MDTA sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy vai trò cầu nối và để cùng các địa phương, doanh nghiệp hội viên chung tay nhau xây dựng sản phẩm trong phát triển du lịch, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của đông đảo doanh nghiệp hội viên và mong muốn của toàn vùng với thương hiệu "Thế giới sông nước MêKông" là điểm đến lý tưởng và giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét