Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Thông cáo báo chí giới thiệu đường bay Đồng Hới - Hải Phòng

Ngày 30/3/2017, Hãng hàng không Jetstar Pacifice bắt đầu mở bán vé đường bay mới giữa Hải Phòng và Đồng Hới (Quảng Bình), cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ để phục vụ nhu cầu du lịch và giao thương giữa khu vực miền Trung và vùng duyên hải Bắc Bộ của Việt Nam, góp phần kích thích tăng trưởng và du lịch của các địa phương.

Quảng Bình là địa phương có tài nguyên du lịch hấp dẫn và độc đáo được mệnh danh là vương quốc hang động với di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, đường bờ biển dài nhất Việt nam, vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa và tiếp biến của nhiều nền văn hóa, là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hải Phòng là trung tâm kinh tế lớn của vùng duyên hải Bắc Bộ, có tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, đồng thời là điểm giao thương trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh kết nối với Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam…

Thực hiện cương trình hợp tác quảng bá, phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Bình, TP. Hải Phòng và Jetstar Pacific, thúc đẩy sự phát triển của du lịch và hoạt động giao thương nhằm phát triển kinh tế - xã hội giữa khu vực duyên hải Bắc Bộ và khu vực Bắc Trung Bộ, Jetstar Pacific phối hợp với 2 địa phương mở đường bay giá rẻ Đồng Hởi - Hải Phòng.

Chuyến bay từ Hải Phòng đi Đồng Hới số hiệu BL381, cất cánh lúc 16 giờ 50 phút. Chiều từ Đồng Hới đi Hải Phòng có số hiệu BL380, cất cánh lúc 18 giờ 25 phút. Tổng thời gian bay giữa Hải Phòng và Đồng Hới là 1 giờ 00 phút. Mức giá rẻ mỗi ngày giữa Hải Phòng - Đồng Hởi được mở bán từ 450 nghìn đồng/chặng, chưa bao gồm các loại vé siêu rẻ khuyến mại. Vé đã được Jetstar Pacific mở bán trên hệ thống từ 11 giờ ngày 30/3/2017. Các chuyên bay bắt đầu khởi hành từ 29/4/2017, tần suất 3 chuyến mỗi tuần vào thứ Ba, Năm và thứ Bảy bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Đường bay Đồng Hới - Hải Phòng là đường bay thứ 40 trong mạng bay nội địa và quốc tế của Jetstar Pacific, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đén 80 điểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện Jetstar Pacific cũng đang khai thác thường lệ đường bay giữa TP. Hồ Chí Minh - Quảng Bình và TP. Hồ Chí Minh - Hải Phòng.

Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét