Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Bến Tre kết nối quảng bá du lịch tại TP.Cần Thơ

Từ ngày 07- 09/7/2018, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre tham gia quảng bá tại Ngày hội Du lịch - Văn hóa Chợ nổi Cái Răng - TP. Cần Thơ; Ủy ban nhân dân Quận Cái Răng cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức, nhằm hưởng ứng ngày Du lịch Việt Nam (09/7/2018) góp phần gìn giữ, bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Chợ nổi vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long nhằm đưa di sản đến gần du khách từng bước định vị thương hiệu du lịch từng địa phương trong vùng. Đây là năm thứ tư tổ chức Ngày hội Chợ nổi với quy mô mở rộng.
Quang cảnh lễ khai mạc
Lễ khai mạc diễn ra vào sáng ngày 07/7/2018 tại Trạm dừng chân Chợ nổi Cái Răng với các chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, nhấn mạnh những nét đặc trưng của người dân miền sông nước. Trong chuỗi hoạt động với nhiều hoạt động như : đoàn diễu hành ghe, tàu trên sông, hoạt động triển lãm ảnh, các gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch, ẩm thực, hội thi tạo hình, trang trí các sản phẩm nông sản và những sản phẩm đặc trưng của vùng ĐBSCL, hội thi sáng tạo quà lưu niệm…; trong đó có 4 hoạt động mới và 10 hoạt động được nâng cấp để Ngày hội ngày càng độc đáo, hấp dẫn hơn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước… 
Gian hàng cụm liên kết phía Đông tham gia cùng thành viên cụm phía Tây
Ngày hội Du lịch Văn hóa Chợ nổi Cái Răng là dịp để Bến Tre nói riêng và các tỉnh liên kết, hợp tác trong Vùng gặp gỡ trao đổi trong phát triển du lịch, tăng cường thu hút du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, chào bán sản phẩm du lịch của các địa phương, hợp tác mở rộng thị trường, trao đổi tìm hiểu thông tin, cùng hợp tác quảng bá, giới thiệu điểm đến./. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét