Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Du lịch Team Building: Làn gió mới tại Xứ Dừa

Loại hình du lịch team building vừa trải nghiệm vừa nghỉ dưỡng vừa tham gia nhiều trò chơi đồng đội giúp cho chuyến du lịch đầy ý nghĩa và các thành viên trong tổ chức sẽ hiểu nhau hơn, giúp thu hẹp khoảng cách, gần gũi nhau hơn. Hiện nay, loại hình du lịch này đang phát triển mạnh trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Trải nghiệm du lịch team building tại Xứ Dừa
Trò chơi đi cầu cây cau và dây giăng tại điểm du lịch Lan Vương (Ảnh: lanvuong.com)
Bến Tre có hệ thống kênh rạch chằng chịt, khoảng 6.000 km đan vào nhau chở nặng phù sa chảy khắp ba dải cù lao, tạo thành một lợi thế trong phát triển giao thông thủy, kinh tế vườn với hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Những vườn dừa bạc ngàn xanh thẳm đã hình thành nên tên gọi Xứ Dừa vô cùng thân thương khiến bao du khách lưu luyến.

Đồng thời, địa hình của Bến Tre cũng bằng phẳng, rải rác những giồng cát xen kẽ với ruộng, vườn, không có rừng cây lớn, chỉ có một số rừng chồi, những dải rừng ngập mặn ven biển và các cửa sông. Song song đó là khí hậu nắng ấm quanh năm, môi trường thiên nhiên trong lành, an toàn và con người thân thiện, mến khách đã giúp cho nơi đây ngày càng thu hút được nhiều du khách trong, ngoài nước.

Với những lợi thế sẵn có, Bến Tre sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các du khách muốn trải nghiệm du lịch team building bên những điểm du lịch rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Còn gì thú vị bằng khi du khách được khoác lên mình bộ trang phục áo bà ba để hòa mình vào các trò chơi đồng đội như: đi cầu cây cau, đi cầu dây giăng, đi xe đạp nước, thi chèo xuồng ba lá, tham gia tát mương bắt cá, thi đổ bánh xèo và thưởng thức bánh xèo do tự tay mình làm, đào khoai và nướng khoai, bịt mắt bắt vịt, đốt lửa cắm trại,…
Tham gia tát mương bắt cá tại điểm du lịch Cồn Phụng (Ảnh: dulichmietvuon.com.vn)
Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian khác cũng mang đậm tính sáng tạo, trí tuệ và thể hiện tinh thần đồng đội rất cao. Bên cạnh không gian sinh thái sông nước cùng cảnh quan thanh bình của Xứ Dừa, du khách có thể trải nghiệm một ngày làm nông và hòa mình vào những hoạt động đậm chất Nam Bộ dưới sự hướng dẫn tận tình của người dân địa phương. Những trò chơi đồng đội tại Xứ Dừa sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ, đậm chất miệt vườn dân dã cùng nhiều kỷ niệm khó quên.

Khi hoàn thành xong các phần thi team building, lúc này du khách có lẽ đã thấm mệt và chiếc bụng ắc hẳn sẽ kêu cồn cào. Các điểm du lịch tại nơi đây luôn rất sẵn sàng phục vụ du khách bằng những món ăn ngon miệng, đậm đà, đúng với hương vị đặc trưng của Xứ Dừa: cơm trái dừa, tép rang dừa, gỏi củ hũ dừa, cá tai tượng chiên xù, lươn um dừa, chuột quay nước dừa, cháo gà ta thả vườn, canh chua và cá kho tộ, gỏi bắp bò bông bần, lẩu mắm,…

Hơn nữa, các điểm du lịch tại Bến Tre còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách: tổ chức sự kiện, hội nghị, họp mặt, liên hoan, tiệc sinh nhật, cưới hỏi,…và có cả dịch vụ lưu trú qua đêm với chất lượng phục vụ chu đáo và giá cả phải chăng. Hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam năm 2020", mời các bạn về thăm Xứ Dừa và tham gia vui chơi các hoạt động này tại một số điểm nổi bật như:
  • Điểm du lịch Lan Vương: ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre
  • Điểm du lịch Phú An Khang: ấp Phú Lợi, xã Bình Phú, thành phố Bến Tre
  • Điểm du lịch Hải Vân (Nông trại du lịch - Sân chim Vàm Hồ): ấp Tân Qúi, xã Tân Mỹ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre
  • Điểm du lịch Cồn Phụng: ấp 10, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
  • Điểm du lịch Làng Bè (Ba Cây Dừa): ấp 6A, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Và còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác tại Bến Tre đang chờ bạn khám phá!
Tường Vi
Nguồn: https://dulich.bentre.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét