Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Đoàn Famtrip Cụm phía Đông đồng bằng sông Cửu Long

Để kết nối sản phẩm tạo Tour, tuyến trong cụm phía Đông ĐBSCL nhằm giữ chân Du khách đến khu vực Đồng Bằng Tây Nam Bộ dài ngày hơn, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã phối hợp với 5 tỉnh (Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp) tổ chức đoàn Famtrip đợt 1 tại 3 tỉnh Tiền Giang, Long An và Đồng Tháp. Ngày 18,19/6/2020 với mục đích nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp lữ hành các tỉnh trong cụm gắn kết và tìm sản phẩm đặc trưng từng tỉnh trên trục đường liên tỉnh. Dự kiến đợt 2 sẽ tổ chức vào ngày 30-31/7/2020 tại Bến Tre - Trà Vinh - Vĩnh Long.

Điểm đến đầu tiên của đoàn tại Tiền Giang là Homestay Nhà Dì Sáu, đây là một Homestay đang hình thành nhưng có quy mô và điều kiện khá tốt về sinh thái cũng như môi trường, khí hậu trong lành rất thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng. Trên tuyến, đoàn khảo sát sản phẩm tại Điền Lan Thôn Trang cũng là điểm du lịch khá hấp dẫn cho du khách tham quan vui chơi chụp ảnh lưu niệm và nghỉ ngơi ăn uống.
Quang cảnh xung quanh Homestay Nhà Dì Sáu tại Tiền Giang
Đến với Long An, đoàn dừng chân tại Khu du lịch "Cánh đồng bất tận"- Trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp Mười. Đây là khu bảo tồn còn khá hoang sơ rất thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng hoặc muốn trải nghiệm giữa thiên nhiên bao la của nơi này.
Khu du lịch Cánh đồng bất tận tại Long An
Cuối chương trình đoàn đến với Vườn Quốc gia Tràm Chim tại Đồng Tháp, đây là nơi mà hàng trăm loài chim quý hiếm vẫn còn được bảo tồn và một hệ sinh thái vô cùng phong phú.

Tại các tỉnh, đoàn được lãnh đạo Quản lý Du lịch từng địa phương tiếp đón và giới thiệu sản phẩm cũng như tiềm năng Du lịch của địa phương mình.
Đoàn xem phim tư liệu tại Long An
Đoàn khảo sát tại Vườn Quốc Gia Tràm Chim - Đồng Tháp
Hy vọng sau chuyến khảo sát của đoàn lần này, các doanh nghiệp lữ hành sẽ tổ chức thêm được nhiều Tour, tuyến mới gắn kết với các Homestay và các điểm du lịch tiêu biểu để phát triển thêm du lịch cho cụm phía Đông ĐBSCL nói riêng và cho du lịch ĐBSCL nói chung theo như tin thần "người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".
Minh Chương
Nguồn: https://dulich.bentre.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét