Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Hoạt động xúc tiến du lịch năm 2016 của năm tỉnh liên kết

Ngày 22 tháng 4 năm 2016, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh Tiền Giang (đơn vị Cụm trưởng năm 2016) đã có cuộc họp thống nhất công tác liên kết hoạt động xúc tiến du lịch cụm phía Đông duyên hải Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) gồm các Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Long An.
Quang cảnh buổi họp
Các Trung tâm đã thống nhất phối hợp tham gia các sự kiện xúc tiến trong năm 2016 như: Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh (3/2016 đã thực hiện), Hội Chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng vào tháng 6/2016, Hội Chợ Du lịch quốc tế ITE thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9/2016, Riêng Hội chợ Điểm hẹn Sông Vàm tại Long An và Lễ hội Ok Om Bok tại Trà Vinh sẽ không tham gia theo kế hoạch do có sự thay đổi của địa phương. Ngoài ra sự kiện Diễn đàn kinh tế ĐBSCL - MDEC tại Hậu Giang, các Trung tâm Xúc tiến Du lịch của cụm sẽ tham gia chung gian hàng về thành tựu kinh tế của từng tỉnh.

Ngoài việc đã kết hợp thực hiện bản đồ du lịch chung của năm tỉnh, để tiếp tục in ấn phẩm chung, năm trung tâm đã bàn sâu chi tiết, nội dung của tập gấp thông tin du lịch với thương hiệu "Năm địa phương - Một điểm đến" để giới thiệu du khách về tour, tuyến, điểm du lịch tiêu biểu của cụm liên kết. Năm Trung tâm cũng đã thống nhất trong tháng 9/2016 sẽ hoàn chỉnh kế hoạch hoạt động liên kết xúc tiến của năm 2017 và sơ kết để chuẩn bị bàn giao cụm trưởng cho Trà Vinh triển khai vào đầu năm 2017./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét