Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Đại sứ Du lịch Bến Tre

Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre tại Công văn số 1358/UBND-KGVX ngày 26/3/2019 về việc mời Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh làm Đại sứ du lịch Bến Tre. Chiều ngày 10/4/2019, Lễ ký kết được diễn ra tại điểm du lịch sinh thái Lan Vương (TP.Bến Tre) giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh với nội dung chính là hợp tác truyền thông và quảng bá du lịch tỉnh Bến Tre. Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh chính thức trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre đến ngày 31/12/2021.
Ông Trương Quốc Phong - TUV - Giám đốc Sở VHTTDL Bến Tre và Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ký kết hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch
Phương Khánh là cô gái được sinh ra tại vùng đất Đồng Khởi Bến Tre, là người con của quê hương Xứ Dừa; Cô cũng là người đẹp Viêt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Miss Earh (Hoa hậu Trái Đất 2018) được tổ chức tại Philipin. Tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn cầu, có nhiều uy tín trong những cuộc thi sắc đẹp tương tự. Đây là niềm vui và là niềm tự hào với quốc gia, tự hào là người con gái Bến Tre được ghi danh và đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh phát biểu nguyện vọng sau khi chính thức là Đại sứ Du lịch tỉnh Bến Tre
Lễ Ký kết nầy là hoạt động hợp tác truyền thông giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre và Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh được thực hiện trên tinh thần tự nguyện, vì lợi ích chung của cộng đồng nói chung, của Bến Tre nói riêng. Với hình ảnh người con gái Xứ Dừa đạt tròn vẹn cả sắc và tài đã đăng quang và đem vinh quang về cho quê hương; Nguyễn Phương tiếp tục phát huy tốt sứ mệnh của Hoa hậu Trái đất, đồng thời "kết nối tốt vai trò Đại sứ du lịch Bến Tre để cùng cộng đồng tham gia các hoạt động vì môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, chung tay xây dựng hình ảnh du lịch Bến Tre xanh, sạch, đẹp” đến toàn thế giới. Trương Quốc Phong - TUV - Giám đốc Sở VHTTDL Bến Tre phát biểu.
Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh tham gia trồng cây xanh vì mội trường du lịch
Với nguyện vọng của Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh tại buổi ký kết: “Khánh muốn giới thiệu đến với thế giới hình ảnh về quê hương Bến Tre với tiềm năng du lịch xanh, môi trường thiên nhiên trong lành của rừng dừa bạt ngàn; muốn truyền tải hình ảnh về Đất và Người Bến Tre thân thiện, chất phác, hiền hòa, mến khách đến du khách gần xa; muốn đồng hành với các bạn trẻ, các doanh nghiệp để mang hình ảnh du lịch Bến Tre ngày càng vươn xa hơn…” góp phần cho Du lịch Bến Tre ngày càng vươn xa, có tên trên bản đồ du lịch thế giới./.
Lê Luông

1 nhận xét: