Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Bến Tre tham gia Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du (TTXTDL) các tỉnh trong cụm phía Đông ĐBSCL gồm Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Long An và Tiền Giang vừa tham gia gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch chung với chủ đề "Năm địa phương, Một điểm đến" tại Ngày hội Du lịch lần thứ XV 2019 TP. Hồ Chí Minh. Qua 4 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 11 đến 14/4/2019 đã khép lại với một khí thế phấn khởi so với năm 2018.  
Quang cảnh Lễ Khai mạc ngày Hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh 2019
Xuyên suốt chuỗi sự kiện Ngày hội Du lịch, các chương trình Diễn đàn nguồn nhân lực du lịch Việt Nam; Hội nghị Kết nối, quảng bá vẻ đẹp Xứ Nghệ; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố, Giao lưu giới thiệu về Startup ứng dụng công nghệ trong du lịch… Bên cạnh đó Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng 70.000 tour du lịch trong và ngoài nước được các Hãng lữ hành cam kết giảm giá “sốc” cho khách hàng khi đăng ký mua tour tại ngày hội. Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cũng cho biết, các hãng lữ hành, các hãng hàng không năm nay tung ra hàng trăm tour du lịch, vé máy bay với giá khá rẻ để kích cầu du lịch nội địa và thu hút du khách trong nước tham gia du lịch trong nước. 
Du khách tham quan gian hàng Cụm phía Đông ĐBSCL tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
Với không khí sôi động đó, gian hàng chung Năm địa phương Một điểm đến cũng đã thu hút hàng chục ngàn du khách tìm hiểu về tour, tuyến điểm du lịch, các sản phẩm đặc trưng của Cụm và của từng địa phương. Đặc biệt là các tỉnh đã chuẩn bị ấn phẩm để giới thiệu quảng bá với số lượng như hàng năm, tuy nhiên đến sáng ngày thứ 3 (13/4/2019) đã không còn ấn phẩm. Đây là tín hiệu báo động sự quan tâm tìm hiểu của du khách trong và ngoài nước đến sản phẩm miền Tây Nam Bộ ngày càng nhiều./.
Lê Luông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét