Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bến Tre tham gia Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2016

Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 12 năm 2016 của ngành du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng được diễn ra từ 24-27/3/2016 tại công viên 23/9 Q1, TPHCM. 

Đặc biệt, trong ngày hội lần này có hơn 50 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch từ Bắc đến Nam; 44 doanh nghiệp du lịch TP.HCM và gần 60 doanh nghiệp du lịch tên tuổi khắp nơi trong nước; các hảng hàng không; Các gian hàng ẩm thực Nam bộ giới thiệu, trưng bày sản phẩm du lịch và hàng chục ngàn du khách tìm hiểu, trao đổi thông tin du lịch tạo nên Ngày hội Du lịch thực sự hoành tráng và hữu ích.

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre đã xác định Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh hàng năm là cơ hội quảng bá, xúc tiến du lịch, đưa hình ảnh du lịch xứ dừa, các thông tin và dịch vụ du lịch của tỉnh và của các doanh nghiệp kinh doanhh dịch vụ du lịch đến với các tổ chức, các cá nhân trong và ngoài nước. 
Gian hàng liên kết năm tỉnh  với thương hiệu "Năm Địa Phương -Một điểm đến"
Khác với các lần tham gia trước, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre cùng 4 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh liên kết theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch của 5 tỉnh Bến Tre - Tiền Giang - Vĩnh Long - Trà Vinh và Long An tạo thành gian hàng với thương hiệu "Năm địa phương - Một điểm đến" của cụm du lịch duyên hải phía đông đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là gian hàng thiết kế mô hình mới, theo chủ trương liên kết, hợp tác trong bối cảnh phát triển du lịch bền vững hiện nay, cùng hợp tác và tạo nên sức mạnh thu hút du khách đến với vùng sông nước miệt vườn đồng bằng sông Cửu Long. 

Gian hàng liên kết du lịch 5 tỉnh Bến Tre - Tiền Giang - Vĩnh Long - Trà Vinh và Long An đã trưng bày, giới thiệu nhiều ấn phẩm, bản đồ, đĩa DVD,... và đặc sản, hàng hóa truyền thống như: trái cây, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ từ dừa, ... tạo nên gian hàng nổi bật trong hội chợ về một hình ảnh chung của năm tỉnh, hoành tráng về quy mô và mới lạ của mô hình gian liên kết 5 địa phương. Kết quả gian hàng liên kết đã vinh dự nhận được giải nhất từ ban tổ chức ngày hội./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét