Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Khởi động hội thi "Người đẹp xứ dừa" lần X năm 2012

Vòng sơ tuyển Hội thi “Người đẹp xứ dừa” lần X sẽ là hoạt động đầu tiên diễn ra trong chuỗi “Festival Dừa Bến Tre lần thứ III năm 2012”. Theo thông tin từ Ban Tổ chức tính đến thời điểm này đã có 74 thí sinh đăng ký thi vòng sơ khảo Hội thi “Người đẹp xứ dừa” lần X năm 2012 tại tỉnh Bến Tre. Ngày mai 30/3/2012 là ngày đầu tiên “cụm 01” diễn ra vòng thi sơ tuyển “Người đẹp xứ dừa”, được tổ chức vào lúc 19 giờ  tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Ba Tri và có các huyện như: Ba Tri, Thạnh Phú, Giồng Trôm tham gia. Cụm này sẽ có 31 thí sinh tham dự.
Hình ảnh mang tính minh họa Hội thi “Người đẹp xứ dừa”

Tiếp đến vào lúc 19 giờ ngày 31/3/2012 vòng thi sơ tuyển “Người đẹp xứ dừa” tại “cụm 02” cũng được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Bình Đại, gồm 22 thí sinh của các huyện: Bình Đại, Châu Thành, Mỏ Cày Nam cùng tranh nhau khoe sắc.

Kế đến vào lúc 19 giờ ngày 01/4/2012 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chợ Lách, được xếp là “cụm 03” cũng sẽ ra vòng thi sơ tuyển “Người đẹp xứ dừa” và gồm 21 thí sinh của các huyện như: Chợ Lách, Mỏ Cày Bắc, thành phố Bến Tre tham dự thi tại cụm này.
Vẽ tranh trên gáo dừa năm 2009

Cũng thông tin từ Ban Tổ chức, các sự kiện nghệ thuật khác diễn ra trong tuần lễ hoạt động văn hóa cộng đồng cũng đang được ráo riết chuẩn bị như: Các trò chơi vận động đã có 07 đơn vị Trường Cao đẳng, Trung cấp nghề và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Bến Tre đăng ký tham dự. Hay hội thi “Thời trang dừa”  đã có 21 đơn vị đăng ký tham dự. Các trò chơi sáng tạo sẽ mặt của 9 đơn vị huyện, thành phố sự tham gia. Cuộc thi vẽ tranh trên giấy và gáo dừa vẫn đang tiếp nhận danh sách từ các trường học trong tỉnh gửi đến. Và chương trình giao lưu “Giai điệu xứ dừa” đã có 4 tỉnh nhận lời tham gia. Cũng như từ vòng thi chung kết Hội thi “Người đẹp xứ dừa” lần X sẽ có đại diện người đẹp của 5 tỉnh bạn: Bình Định, Phú Yên, Tiến Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh cùng tham gia với thí sinh của tỉnh Bến Tre.
Ảnh minh họa trò chơi sáng tạo từ dừa
Ảnh thi trang phục dừa năm 2010

Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo, phối hợp chặt chẽ, rập ràng từ khâu tổ chức đến tổ chức các hoạt động sự kiện diễn ra từ cơ sở, cũng như cùng với sự háo hức chào đón, thưởng thức lần lượt các sự kiện diễn ra từ 18 giờ ngày 04/4/2012 – 10/4/2012, sẽ góp phần thành công chung trong “Festival Dừa Bến Tre lần III năm 2012” trên vùng đất ba dãy cù lao xứ dừa Bến Tre./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét