Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Đồng Khởi (Dong Khoi Palace) Thiên đường hạnh phúc

Nhằm phục vụ cho nhu cầu tiệc cưới theo thời điểm phát triển hiện nay và mai sau với qui mô hiện đại, Công ty Cổ phần Du lịch Bến Tre (CTCPDL) đã đầu tư xây dựng Trung tâm Hội nghị - tiệc cưới Đồng Khởi (TTHNTC), nằm tọa lạc tại địa chỉ số 16, Hai Bà Trưng, phường 2, thành phố Bến Tre. Đây là vị trí khá thuận lợi, ngay trung tâm thành phố Bến Tre kết hợp với cảnh quan thơ mộng của hồ Trúc Giang, sẽ là nơi đến lý tưởng để tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị đặc biệt là về công nghệ tổ chức tiệc cưới.

Tiền thân là Công ty Du lịch Bến Tre được thành lập năm 1983. Năm 2004 đổi tên thành Công ty Cổ phần Du lịch Bến Tre, sau hơn 30 năm hoạt động Công ty không ngừng đổi mới về phương thức hoạt động, đa dạng hóa nhiều loại hình dịch vụ. Công ty hiện nay đã và đang từng bước phát triển, tạo nên chỗ đứng vững chắc cho "thương hiệu Bentretourist" ngày càng được nâng cao trên thị trường trong và ngoài tỉnh đặc biệt những năm gần đây đã mở rộng sang thị trường quốc tế góp phần thu hút lượng khách về Bến Tre càng nhiều.

Năm 2013 CTCPDL Bến Tre ngoài việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn, lữ hành và các dịch vụ khác để phục vụ du khách, CTCPDL đã khởi công xây dựng TTHNTC Đồng Khởi (Dong Khoi Palace) với qui mô lớn đã khởi đầu cho sự  phát triển mới, mạnh dạng đầu tư loại hình kinh doanh mang tính chất chuyên nghiệp cao. TTHNTC được xây dựng trong khuôn viên rộng, với tổng diện tích là 5.668,36 m2, khi trung tâm được đưa vào sử dụng có sức chứa lên đến 1.800 khách, trang thiết bị hiện đại có các sảnh được thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng cùng công nghệ hiện đại đáp ứng cho nhiều loại sự kiện, chuyên phục vụ tổ chức tiệc cưới và hội nghị phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn tổ chức hội nghị, tiệc cưới. Ngoài ra đây còn là nơi qui tụ nhiều món ăn độc đáo theo kiểu Á, Âu hay đậm đà hương vị với các món ăn truyền thống Nam bộ. 
Mô hình Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đồng Khởi
Đây sẽ là trung tâm lớn nhất tại Bến Tre hiện nay về tổ chức hội nghị, tiệc cưới; với thông điệp "thiên đường hạnh phúc" sẽ mang đến không gian mới lạ, ấn tượng cho mọi người, mọi tầng lớp, nhất là cho những cập uyên ương bắt tay nhau đi vào cuộc đời mới đầy hạnh phúc trong tương lai. TTHNTC Đồng Khởi (Dong Khoi Palace) sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 15/7/2014 sẽ là sản phẩm mới trong lĩnh vực dịch vụ mở rộng mà ngành du lịch là ngành công nghiệp không khói góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét